มีหลายเหตุผลที่ควรพิจารณาใช้สื่อลามกแบบเจาะสองครั้ง แต่คนส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน พวกเขาคิดว่าพวกเขาสามารถหาอะไรบางอย่างสำหรับตัวเองได้ แต่จริงๆแล้วการซื้อวิดีโอสำหรับผู้ใหญ่ในร้านยังมีอีกมาก

สิ่งที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่คุณสามารถทำได้ก่อนเริ่มใช้เทคนิคนี้คือการหาเคล็ดลับดีๆเพื่อช่วยให้คุณเรียนรู้วิธีใช้เทคนิคนี้อย่างถูกต้อง คุณสามารถใช้เพื่อเรียนรู้พื้นฐานและแม้กระทั่งด้านเทคนิค สิ่งที่คุณต้องจำไว้ก็คือมีเทคนิคต่างๆมากมายที่เกี่ยวข้องและเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดคุณต้องรวมเข้าด้วยกันเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ชายของคุณจะได้รับสิ่งที่เขาจ่ายให้

สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าคุณต้องระมัดระวังและละเอียดอ่อนเมื่อพยายามควบคุมการกระตุ้นประเภทนี้ มันง่ายมากที่จะหักโหมและหักโหม กระตุ้นอวัยวะเพศของคุณ และพาเขาไปถึงจุดสุดยอดในช่วงเวลาสั้น ๆ แต่มันจะน่าหงุดหงิดและน่าหงุดหงิดมาก นี่เป็นสิ่งที่ไม่ดีที่ควรทำมันอาจทำให้เขาเสียใจและทิ้งคุณไปในที่สุด

มีหลายวิธีที่สามารถใช้สื่อลามกแบบเจาะสองครั้งได้ มีการเผชิญหน้ากันแบบดั้งเดิมโดยทั้งคู่ผลัดกันสอดนิ้วเข้าหากัน สองต่อหนึ่งซึ่งรวมถึงผู้ชายสองคนคุณสามารถเลือกวิธีที่คุณต้องการลองและไปให้ไกลที่สุดเท่าที่คุณต้องการเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

เพื่อให้แน่ใจว่าคุณใช้เทคนิคที่ถูกต้องคุณต้องทำการวิจัยเล็กน้อยก่อน หากคุณเลือกวิธีการแบบเดิมคุณอาจต้องฝึกฝนเล็กน้อยเพื่อให้ได้มา ด้วยการฝึกฝนคุณจะพัฒนาทักษะและสร้างความมั่นใจได้

คุณยังสามารถลองดูหนังโป๊แบบเจาะคู่กับผู้หญิงหลายคน ในกรณีส่วนใหญ่สิ่งนี้จะดีกว่าเพราะคุณสามารถควบคุมเวลาและความรุนแรงของการโจมตีได้เนื่องจากทุกคนร่วมมือกันเพื่อให้มันเกิดขึ้น มันสามารถช่วยให้คุณรู้สึกว่าคุณรู้สึกอย่างไรและแน่ใจว่าคุณใช้เทคนิคที่ถูกต้อง แม้ว่าในตอนแรกจะเป็นเรื่องยาก แต่คุณสามารถชะลอตัวลงได้เสมอหากคุณประสบปัญหา

ก่อนที่จะเข้าสู่การเจาะสองครั้งอย่าลืมทำความคุ้นเคยกับเทคนิคประเภทต่างๆและที่มาพร้อมกับสื่อลามก และสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับกันและกันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องรู้สึกสบายใจกับสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่เพื่อที่คุณจะสนุกกับมันและได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

หลังจากแน่ใจว่าคุณได้ทำการวิจัยแล้วคุณควรมีความรู้เพียงพอที่จะรู้ว่าสื่อลามกประเภทใดดีที่สุดสำหรับคุณและวิธีใดที่จะให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เพื่อให้เชี่ยวชาญคุณจะต้องฝึกฝนจนกว่าคุณจะรู้สึกมั่นใจแล้วจึงก้าวไปสู่เทคนิคขั้นสูงเพิ่มเติม

เมื่อคุณคุ้นเคยกับพื้นฐานแล้วคุณสามารถเริ่มเรียนรู้เทคนิคใหม่ ๆ ได้ สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ควรรู้คือคุณไม่เคยหยุดนิ่ง สิ่งนี้จำเป็นเพราะคู่ของคุณอ่อนไหวมากและจำเป็นต้องรู้ว่าคุณต้องการมีเซ็กส์และคุณจะทำให้เขามีความสุข

การมีเพศสัมพันธ์แบบสอดใส่เป็นสิ่งที่น่าพึงพอใจอย่างมากและถ้าคุณให้ความรู้สึกนั้นกับเขาเขาจะไม่หยุดเคลื่อนไหวและพยายามดันตัวเองให้ลึกขึ้น เมื่อคุณทำเช่นนี้คุณสามารถทำให้คู่ของคุณรู้สึกปลอดภัยมากขึ้นซึ่งเป็นสิ่งสำคัญเพราะคุณต้องการสร้างความสัมพันธ์ที่ไว้วางใจและเป็นบวก

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีเวลาเพียงพอสำหรับสิ่งนี้ หากคุณยังไม่พร้อมคุณสามารถลองอีกครั้งในวันอื่นหรือลองอีกครั้ง